Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hướng dẫn kết nối Twitter với Facebook

Nói theo cách của người nước ngoài thì những người bạn trên Twitter mới đúng là những người bạn , vì họ sẽ theo sát bạn từng xíu một  . Nhưng ở Việt Nam thì Twitter ko thịnh lắm , mạng Ola là một hình thức thu nhỏ của Twitter nhưng ko được chuộng bằng Facebook được , các bạn trẻ vẫn dùng Facebook nhiều hơn  . Nhưng việc bạn có 1 twitter đó cũng là 1 điểm rất hay , mở rộng cả quan hệ với nước ngoài , thường xuyên theo dõi mã coupon của nước ngoài , về góc độ webmaster bạn sẽ có thể dựng lên một mạng lưới truy cập khá từ nước ngoài tới site của bạn . thực tế này SKT cũng đã có , truy cập từ US tới SKT là điều ko ai nghĩ là có nhưng có đó ^^!

Đứng trên góc độ cá nhân , bài viết này mang tính khám phá , đứng trên góc độ 1 admin site , 1 admin Fanpage thì đây là 1 điểm sáng tạo , lưu ý cho bạn ^^! . Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối tài khoản cái nhân của bạn trên Twitter với tài khoản cá nhân của bạn trên Facebook , kết nối tài khoản cá nhân của bạn trên Twitter với Fanpage của bạn trên Facebook  . 


Connect Twitter to Facebook

1 . Kết nối tài khoản Twitter với tài khoản cá nhân trên Facebook


  1. Đăng nhập vào tài khoản Twitter mà bạn muốn liên kết với Facebook
  2. Trong mục cài đặt bạn vào Profile .
  3. Di chuyển xuống dưới và nhấn Sign in to Facebook and connect your accounts.
  4. Khi được nhắc, select the privacy settings cho những người sẽ xem Tweets của bạn được đưa lên tường Facebook của bạn. Nó được thiết lập mặc định là để công chúng theo .
  5. CLick Log in with Facebook và nhập thông tin đăng nhập Facebook của bạn.
  6. Nhấp vào Allow để chấp nhận cho phép.
  7. Tweets của bạn bây giờ sẽ gửi hồ sơ cá nhân lên tường Facebookn của bạn và tên người dùng của bạn sẽ được hiển thị ở đó. Retweets và trả lời @ sẽ không được đăng.

Hướng dẫn kết nối Twitter với Facebook



2 . Kết nối tài khoản Twitter của bạn vào một Facebook Page

  1. Thực hiện theo các bước trên để kết nối với Facebook hồ sơ của bạn .
  2. Bạn vào Twitter profile settings , Chọn trang mà bạn muốn kết nối đến.
  3. Khi được nhắc, bấm vào để allow permission đăng bài lên trang Facebook được lựa chọn!

Hướng dẫn kết nối Twitter với Facebook


Nếu Tweets của bạn không đăng bài:


Hãy chắc chắn rằng hộp Đăng Tweets của bạn lên Facebook được kiểm tra trong Twitter của bạn Profile settings . Hãy thử ngắt kết nối và kết nối lại một lần nữa.

Và các bạn hãy chú ý một điều là khi các bạn thử hiện kết nối Fanpage với Twitter thì các bạn phải đảm bảo rằng các bạn đang ở chế độ trang cá nhân chứ ko phải trong chế độ điều hành Fan Page nhé . nếu ở chế độ Fan page thì sẽ báo lỗi . Thêm một điểm nữa là Twitter giới hạn kí tự nên link của bạn sẽ rút gọn thành cái gì đó 


Chúc các bạn thành công !

Theo : Hướng dẫn kết nối Twitter với Facebook
- SinhVienKT.Net