Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Gangster Granny v1.0.6 APK - Game bắn súng cực đỉnh


Số 1 Adventure Game hơn 40 quốc gia là cuối cùng có sẵn trên Google Play!
Theo Gangster Granny trên hành trình của mình để cướp ngân hàng lớn nhất trong thành phố và đánh bại bất cứ ai cố gắng ngăn cản cô ấy! 

"Có người từng nói với tôi, rằng một số thời gian trước đây ở một số nơi xa, đã có Cũ Granny này. Đối với một số lý do cô được gọi Gangster Granny. Không quá nhiều cho kết nối của mình với gia đình mafia, nhưng đối với những hành động khủng khiếp của mình. Vụ cướp Ngân hàng, ăn cắp vàng, mua những vũ khí mạnh nhất và nhận được vào các cuộc xung đột với pháp luật tất cả các mô tả cá tính của mình một cách hoàn hảo Thời điểm đã đến khi có một công việc cuối cùng để làm -.. để cướp ngân hàng lớn nhất của thành phố Granny đã làm hết sức mình, nhưng không may cô đã nhận bị bắt và đã được gửi đến nhà tù trong một thời gian dài. Bạn có thể nghĩ rằng đây là sự kết thúc của nó ... Nhưng một ngày cô đã nhận một gói chuyển giao cho di động của mình từ một người gửi bí mật, và có một khẩu súng ở trong đó ... Hình như đó là thời gian cho cô ấy để kết thúc công việc cô đã từng bắt đầu! " 

Các tính năng: 
  • Vui nhân vật hoạt hình theo phong cách và mức độ đầy màu sắc với môi trường khác nhau!
  • Hơn 10 vũ khí mở khóa trong các lớp học khác nhau!
  • Loại khác nhau của kẻ thù và mục tiêu để hoàn thành mỗi cấp độ!
  • Dễ dàng, điều khiển thân thiện với người sử dụng qua các nhân vật người thứ 3!
  • 9 cấp mở khóa, có thể được tái hiện lại hơn và hơn nữa!
Có gì mới trong phiên bản này: (Cập nhật: ngày 15 Tháng 10 năm 2013) 
  • Sức khỏe của đối phương lại cân bằng và một số vũ khí.
  • Mới ứng dụng biểu tượng.
Yêu cầu Android O / S:   4.0 + 

Ảnh chụp màn hình:

Gangster Granny - ảnh chụp màn hình
Gangster Granny - ảnh chụp màn hình
Gangster Granny - ảnh chụp màn hình
Gangster Granny - ảnh chụp màn hình

Tải về: 150MB (apk + OBB)
Link tải về