Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Theme Luffy đẹp tuyệt vời [Rocketdock - Đảo Hải Tặc]


Chắc hẳn các bạn ở trong Box IT ko ít thì nhiều cũng đã từng xài Rocketdock ko thì cũng đc nghe qua hoặc nhìn thấy về nó !
Quả thực ấn tượng ban đầu về Rocketdock là rất lớn, nhìn rất lạ và đẹp mắt, hơn hẳn chỉ cài theme bình thường



Mình mong bài TUT sẽ góp 1 phần nhỏ vào những Desktop của các bạn và bạn nào thích bộ phim One Piece (Đảo hải tặc ) thìđây là sự lựa chon tuyệt vời cho các bạn theme mange cực kỳ hấp dẫn

Việc đầu tiên và cũng là hiển nhiên nhất, down Rocket về cài đặt tại đây

Và tham khảo một số bài viết mà mình đã tuyển chon trong vn-zoom!


Download về giải nén tất cả ra, có 2 thư mục con. Bạn cứ Copy bộ Skin trong thư mục Rocket Dock Skin vào đường dẫn sau "C:\Program Files\RocketDock\Skins"


Bộ Skin Specical thì mình đã giới thiệu trong ảnh rồi. Có lấy nó cho vào hay không thì tùy. Bên trong mỗi Skin của bộ Specical đều có 2 Wallpaper dùng kèm Skill.
Những thanh Dock này đa số đều dạng Dock bên dưới. Cho bên trên nó ra cái thứ kì dị lắm. Thế nên mình mới vất Taskbar lên trên còn để thanh Dock bên dưới. Muốn chuyển Taskbar lên trên, các bạn mở Lock taskbar ra, kéo nó ra bên ngang xong kéo tiếp lên trên. Xong nó sẽ như thế này. Xong rôi Lock Taskbar lại


Tải

Phần bổ trợ Skin
Note: Nhớ đổi tên hình ảnh Skin thành tên bg và dán vào phần bổ trợ Skin nha !
Các bạn giải nén rùi làm như trên hướng dẫn là được !




Một số hình ảnh theme tuyệt đẹp về bộ phim hoạt Hình Nhật Bản ! One Piece 


Bộ skin chọn lọc của RocketDock









Bộ Icon tuyệt vời cho theme luffy






Còn nhiều icon tuyệt vời nữa nek!!!






Bài viết này còn sơ sài khi nào mình rảnh mình sẽ TUT lại thật chi tiết cho các Bạn và mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình nha !!!
Thay đổi nội dung bởi akirahitachi; 10-11-2012 lúc 10:30.
Tổng hợp các bài viết

Tôi không thích bị kỷ luật vì không có lý do!!!