Với việc phát hành Windows 8 Consumer Preview, các nhà phát triển phần mềm đã bắt đầu cập nhật và phát hành phần mềm của họ cho Windows 8. Các nhà phát triển của Codecs Vista, và Windows 7 Codecs phổ biến , đã phát hành phiên bản đầu tiên của gói Codecs cho Windows 8 và bây giờ đã có sẵn sàng để tải về.


Gói Windows 8 Codecs bao gồm âm thanh phổ biến và các bộ codec video. Bằng cách cài đặt các gói phần mềm, bạn có thể dễ dàng chơi âm thanh phổ biến và các định dạng video như amr, mpc, ofr, divx, mka, flac, evo, flv, mkv, xvid, avi trong máy nghe nhạc phương tiện Media ưa thích của bạn. Windows 8 Codecs nên phải có cho những người dùng sử được dụng tích hợp trong Windows Media Player để chơi các file âm thanh và video, như nó không hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến.

Nó cũng cho phép các xem trước với một cửa sổ cho tất cả các loại file video và hình thu nhỏ đầy màu sắc cho định dạng FLV và MKV. Sau khi cài đặt các gói phần mềm, bạn sẽ có thể thêm các loại file video phổ biến đến danh sách nhạc Windows Media Player bằng cách sử dụng một click chuột phải.

Xin lưu ý rằng gói Windows 8 Codecs không chứa một trình nghe nhạc phương tiện Media. Các tập tin cài đặt của Windows 8 Codecs cho phép bạn lựa chọn mã số mà bạn muốn cài đặt. Chúng tôi đề nghị bạn gỡ bỏ cài đặt bất kỳ gói codec mà bạn đã cài đặt trước đó trước khi thiết lập để chạy Windows 8 Codecs .