Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Thảo luận xét duyệt từ mem lên Mod...

Frum Mình đã đi vào hoạt động hơn nửa năm...số lượng thành viên cũng tăng lên đáng kể chính vì vậy cũng cần 1 lượng Mod đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc... Mình xin lấy các ý kiến của các admin, Mod, mem ... để thảo luận tiêu chí đánh giá từ mem lên Mod:
1. Cấp bậc trong frum...để lên Mod ( tức số bài viết đóng góp cho frum) là bao nhiêu ?
2. Có bao nhiêu lượt thích...trong tổng số các bài viết...?
3. Có được các admin và mod tín nhiệm ...?
4. Quyết định cho lên Mod của admin và Mod là bao nhiêu người ?
5.......
6.......
P/s: Mình viết bài viết này là ý kiến chủ quan của Mình có gì các admin, Mod, mem ...cho ý kiến nhận xét nhiệt tình nha ! (tránh trường hợp tự dưng cho Mod mà không hiểu vì sao lại cho lên...???)
Thảo luận công khai...đây không phải việc riêng riêng gì của admin...mà là lợi ích chung của tất cả thành viên frum...:))Để làm cho diễn đàn ngày càng phát triển ...


Mình đang thảo luận với các admin phân ra thành các tiêu chí Mod và mem trong 1 tuần làm viêc ...để tim Mod Và meber xuất sắc nhất trong tuần và sẽ đc nêu tên trên Bảng Vàng của frum...:DMong các Mod, member ủng hộ ý kiến này...
Bao gồm:
Đối với Mod: (3 thành tích sau)
1. Mod chăm chỉ ( post được nhiều bài viết có ích cho diễn đàn không spam nha)
2. Mod thân thiện ( giúp đỡ đc các mem ...)
3. Mod tuyệt đỉnh chém gió....(chém nhưng không vi phạm nội quy nha)
Đối với Member:
1. Mem chuyên cần ..(post nhiều bài viết nhất )
2. Mem chém gió siêu đẳng (chém nhưng không vi phạm nội quy nha)
:)) Đó là dự định ...