Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Thay Đổi Tên Faceb0ok có các ký tự đặc biệt - Phần 2


MỌi thắc mắc của các Bạn về tên Facebook đều nằm ở đây...link

Sau nhiều ngày lao đao tìm kiếm trên mạng và tưởng như tuyệt vọng về cách thay đổi thay tên Facebook kềm theo các ký tự đặc biệt...Mình đã phải thử thay đổi tên hàng trăm lần mà chưa có kết quả ...Nhưng sau nhiều nỗ lực Mình đã thành công như ý muốn 
P/s: Vì đây là thành quả riêng của Mình nên khi nào Mình sẽ tut một bài thật chi tiết để Share cho các bạn trongVN-ZO0m cùng có những tên Facebook độc đáo và ngộ Nghĩnh ... nói không bằng Mình đưa ra hình ảnh thực tế mà Mình vừa mới đổi tên được...Ui hạnh phúc biết chừng nào ... (╥﹏╥) ☜(ˆ▽ˆ)

Link Facebook của Mình ở đây ( tên này không dùng) chỉ dùng cho thử nghiệm ai thik' thì mình cho luôn ...!!!



Và Mình xin gợi ý: 
Từ bạn Radium94
Trích Radium94 View Post
Mình tìm ra trong Word thì nó như này  Bộ ngôn ngữ của Georgia  Nếu dùng cách đổi facebook theo kiểu dùng proxy là hoàn toàn có thể