Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

[Hướng Dẫn] Thay đổi chữ ký cho các thành viên

Bài viết nhằm hướng dẫn cho 1 số thành viên (chủ yếu là Mod và Smod ) thay đổi chữ ký cá nhân của Mình cho phù hợp với chức năng và vai trò của Mình trong diễn đàn...!!! 
- Đối với chữ ký của Mod là: (Moderator hoặc là ModTrial - Mod, hoặc có thể là box mình đang làm )
lưu ý: Nghiêm cấm các hành vi Dùng chữ ký Mod để...trêu đùa, không đúng quy định nêu trên.
- Đối với chữ ký của Smod là: ( super - Mod hoặc trial - smod )
lưu ý: Các bạn là Mod không được giả danh Smod...nếu bị phát hiện sai trái, giả mạo sẽ bị hạ xuống member )

Đây là bài viết hướng đẫn cụ thể:
Bước 1: Bạn kích vào chi tiết cá nhân của Mình.

[IMG]

Bước 2: Bạn chữ ký của Mình vào tiêu đề riêng.

[IMG]

Bước 3: Save lại và hưởng thành quả...!!!

[IMG]