Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

MADDEN NFL 25 by EA SPORTS™ v1.1 APK - Game thể thao


Madden NFL 12 tiếp tục truyền thống phong phú của thương hiệu Madden bằng cách đưa người hâm mộ đến gần NFL hơn bao giờ hết. Với tất cả 32 đội bóng, sân vận động, và tất cả các cầu thủ yêu thích của bạn trong giải đấu, Madden NFL 12 là một trò chơi rất Thực. 
Tất cả các hệ thống va chạm mới, cải tiến hệ thống phòng thủ trí thông minh nhân tạo là các tính năng nổi bật của phiên bản năm 2013, với tùy chỉnh Playbooks, cung cấp một trải nghiệm chơi xác thực hơn. Trò chơi bao gồm 100 tính năng mới và cải tiến, cùng chế độ Superstar cho phép người chơi dễ dàng kiểm soát sự phát triển của siêu sao của họ với một hệ thống tiến triển hoàn toàn mới. 

Hiệu suất thụ động tạo ra hiện thực chưa từng có với kỹ năng và sự tự tin của một cầu thủ sẽ tăng lên và giảm dựa trên hiệu suất của mình trong suốt trò chơi hoặc trong chế độ Franchise, giống như một NFL thực thụ.
Yêu cầu adroid 2.0+
Dung lượng 522Mb APK+OBB
Link Tải về (Chia làm 3 File)
MADDEN NFL 25 by EA SPORTS™ - screenshot thumbnailMADDEN NFL 25 by EA SPORTS™ - screenshot thumbnailMADDEN NFL 25 by EA SPORTS™ - screenshot thumbnailMADDEN NFL 25 by EA SPORTS™ - screenshot thumbnail

Download : 522Mb APK+OBB