Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

ReKillers v1.0 APK - chiến lược phòng vệ zombie đã bắt đầu

[IMG]
ReKillers là trò chơi mang chủ đề phòng thủ tháp ngày tận thế zombie với hệ thống bắn tỉa chiến lược thời gian thực. Nhưng các tháp phòng thủ ở đây không được dựng đứng dọc theo những con đường hẹp như thường lệ nữa, mà người chơi sẽ phải triển khai các ReKillers- những tên sát thủ có kỹ năng khác nhau và được vũ trang cẩn thận, trực phục xung quanh một ngôi nhà để bảo vệ những người sống sót đã quy y ở đó. Lúc đầu, tình hình có vẻ dễ dàng xử lý vì chỉ có lối vào là đã bị đột kích mà thôi. Tuy nhiên, sau khi màn đêm buông xuống, các con zombie tởm lợm mới bắt đầu xâm nhập vào những gian phòng mới, do đó, yêu cầu bảo vệ cho đội nguồn lực hạn chế sẽ phải tăng lên. 

[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

như vậy, các thành viên mới sẽ xuất hiện, trong đó có các khả năng được nâng cao, nhưng chắc chắn không đủ để bù đắp cho những thách thức dồn thêm từ đội zombie hùng hậu, nhưng cũng có lúc có thể? Trò chơi có đồ họa 3D , c ốt chuyện đoạn cắt cảnh theo phong cách nhạc kỳ lạ, hơn 100 đợt phòng thủ tấn công kéo dài trong 11 giai đoạn, chín loại ReKillers với nhiều trình độ nâng cấp, thao tác điều khiển bằng một ngón tay duy nhất, cũng như Game Center leaderboard và các thành tích.
Yêu cầu adroid 4.0
Dung luợng 62Mb (APK+OBB)
Link Tải về

Các tính năng trò chơi: 

Điều gì đang diễn ra? 

Kiểm soát các ReKillers, một đội hậu vệ “khố rách” chuyên bảo vệ nhân loại trong một trò chơi hỗn tạp độc đáo giữa các yếu tố phòng thủ tháp và chiến lược. Những người sống sót còn lại đã tìm nơi trú ẩn trong một căn biệt thự vùng ngoại ô và nhiệm vụ của các ReKillers là phải ngăn chặn zombie xâm lược!

Chúng đến rồi! 

Chống lại quái vật Zombie với nhiều loại vũ khí như nỏ, máy cưa, súng trường Shock, Súng ngắn, súng phun lửa, súng máy, súng phóng lựu đạn và nhiều hơn nữa!

Nâng cấp vũ khí! 

Nâng cấp các ReKillers của bạn để cải thiện vũ khí của họ và gia tăng sức mạnh tnaf phá của chúng...

Giải phóng cơn thịnh nộ! 

Giải phóng cơn thịnh nộ của ReKiller để khởi động một cuộc tấn công điên cuồng bùng nổ và tàn phá!

Sử dụng tên lửa đẩy! 

Nạp các ReKillers với tên lửa đẩy như Double Damage, Double Health, Double Coins, Double Rage và những loại khác ...

Cài đặt bẫy! 

Đặt bẫy xung quanh lâu đài để tăng cường khả năng phòng thủ của bạn ...

Ngăn chặn những mobs ZOMBIE ! 

Lật đổ "Stoppers Mob", siêu vũ khí khổng lồ, để đảo ngược sự ủng hộ của nhân loại ...

Và cuối cùng, trò chơi này không tương thích với iPhone 4 iPhone 3GS iPod Touch thế hệ 4.