Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

4 ca sĩ Vpop sớm 'mắc bệnh' khi chưa thành sao


Vũ Hạnh Nguyên, Đinh Mạnh Ninh, Thanh Trúc Idol, Bùi Anh Tuấn là những giọng ca trẻ bị khán giả lên án khi có cách hành xử, lời nói không tốt dành cho đồng nghiệp và đàn anh đàn chị.

Vũ Hạnh Nguyên loạn ngôn với mọi đối tượng
Vũ Hạnh Nguyên nổi bật trong showbiz nhờ sở hữu những món hàng hiệu "ngang cơ" với các sao nổi tiếng trên thế giới như Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Paris Hilton... Thế nhưng cô lại khiến công chúng ngán ngẩm khi chỉ biết dùng lời nói để "loạn ngôn" và thể hiện đẳng cấp trong khi sự nghiệp ca hát chưa có cơ hội bừng sáng.
Không chỉ mạnh mồm nói xấu Mỹ Linh khi diva nhạc nhẹ Việt Nam đưa ra những ý kiến cá nhân về tài năng của nhiều thí sinh ở các cuộc thi hát, cô còn liên tục "đá xoáy" hàng loạt tên tuổi khác trong làng giải trí khi những gương mặt này có hoạt động không "vừa mắt" mình. Không dừng lại ở hành động, lối ứng xử cá nhân của cô cũng rất khó lọt tai khán giả trên trang cá nhân. Cô luôn luôn thể hiện cá tính riêng nhưng ít khi nào ghi nhận phản hồi của công chúng. Sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn chưa gặt hái được thành công nào đáng kể từ khi chính thức đi theo nghiệp ca sĩ tới nay.
Bùi Anh Tuấn cứ thích là bỏ show
Có nhiều cơ hội phát triển con đường ca hát sau khi gây ấn tượng tại sân chơi The Voice 2012, song thời gian qua Bùi Anh Tuấn liên tiếp khiến công chúng thất vọng bằng hành động thiếu chuyên nghiệp. Chàng hot boy đã tự ý vắng mặt trong buổi tổng duyệt liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích và bị hủy tiết mục biểu diễn, trước đó anh đã khiến ban tổ chức chương trình Chuyên cơ số 6 ngỡ ngàng với thái độ hủy lịch quay không lý do ngay trong phút cuối.
Giải thích về việc vắng mặt trong buổi tập cùng bạn diễn Dương Trường Giang trước đêm trình diễn thứ 3 của Bài hát yêu thích 2013Bùi Anh Tuấn đưa ra hàng loạt lý do hợp lý để scandal mới làm "mủi lòng" những người có liên quan. Dù anh dễ dàng nhận được sự cảm thông của fan ruột và ê-kíp sản xuất Bài hát yêu thích 2013 khi giải thích thất lạc giấy tờ không kịp chuyến bay ra Hà Nội để đến tổng duyệt, nhưng việc chàng ca sĩ trẻ thường xuyên vắng mặt "không báo trước" trong các chương trình lớn đã được lên lịch vẫn không nhận được sự đồng tình của số đông khán giả.
Thanh Trúc Idol liều mình "đá từ ngoài vào trong"
Thanh Trúc từng có thời gian đi hát song cô chỉ thực sự được nhiều người biết đến sau khi tạo ra những tai tiếng ở cương vị thí sinh Vietnam Idol 2012. Được đánh giá là một giọng ca triển vọng của Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4 nhưng chính hy vọng ban đầu của nhiều người đã khiến cho cô tự cao và biến ưu thành nhược.
"Đá đểu" thí sinh Bảo Anh trong cuộc thi The Voice là thảm họa ngay trên mạng xã hội, cách phát ngôn cảm tính đã khiến Thanh Trúc bị giám khảo Nguyễn Quang Dũng răn đe và dạy bảo ngay trên truyền hình. Tiếp tục nổi loạn ngay sau khi dừng bước tại Vietnam Idol, cô liều mình tung lên mạng những hình ảnh kèm theo dòng status ẩn ý để kết tội ca sĩ Mỹ Tâm "làm nhái" BoA.
Với thái độ và hành động soi mói chính giám khảo đã góp ý cho mình tại Vietnam Idol 2012, Thanh Trúc chịu nhiều búa rìu của dư luận suốt một thời gian dài.
Đinh Mạnh Ninh và sở thích thể hiện đẳng cấp
Đinh Mạnh Ninh từng là thành viên trụ cột của nhóm nhạc M4U, sau đó anh quyết định theo đuổi con đường ca hát solo và lựa chọn Sao Mai điểm hẹn 2010 là sân chơi để mình thử sức. Là một trong số những giọng ca nam được nhiều khán giả yêu thích tại cuộc thi mùa thứ 4, song sự một màu trong các đêm thi khiến cho ban giám khảo sân chơi phải lên tiếng và Đinh Mạnh Ninh đã "phản pháo".
Trong liveshow thứ 5 Sao Mai điểm hẹn 2010, sau ý kiến cho rằng Đinh Mạnh Ninh khó lòng chinh phục khán giả lớn tuổi của giám khảo Mỹ Tâm, anh ngay lập tức "hùng hổ" với đàn chị để khẳng định mình sẽ làm được điều nữ giám khảo không thể nghĩ tới trong các vòng thi tiếp theo. Sự "bạo miệng" của chàng thí sinh nhanh chóng nhận được sự phản đối kịch liệt của cư dân mạng và thái độ luôn coi mình là số 1 khiến anh "mất khách" trong các đêm thi cuối cùng của cuộc thi hát.
Nhận được một bài học lớn từ sân chơi Sao Mai điểm hẹn, song Đinh Mạnh Ninhvẫn "chứng nào tật nấy" trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Vừa qua, anh để status "đá đểu" Ya Suy - quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 trên mạng xã hội ngay sau khi chàng trai người Chu Ru đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau đó, Đinh Mạnh Ninh ngang nhiên phát biểu "Ya Suy kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống" trong một bài phỏng vấn và điều này đã khiến cả đàn chị của chàng ca sĩ này là Phương Vy lên tiếng bày tỏ sự bức xúc giùm cho Ya Suy và khán giả.