Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

StartIsBack 2.0.2 _ Mang Start Menu trở lại cho Windows 8



StartIsBack là một tiện ích mang trở lại đầy đủ tính năng nút Start Menu giống như trên Windows 7 cho Windows 8. StartIsBack cải thiện đáng kể khả năng sử dụng màn hình và tạo một màn hình mới, sắp xếp ngăn nắp, thuận tiện hơn, nhanh chóng và ổn định hơn.

Khởi động màn hình

Bạn sẽ luôn luôn bắt đầu với Desktop . Không giống như các giải pháp khác, StartIsBack đi trực tiếp vào Desktop mà không nhấp nháy màn hình khởi động ngay cả đối với một phần nghìn giây.

Đầy đủ tính năng gốc của Windows 7 start menu

StartIsBack phục hồi Windows 7 Start Menu với tất cả các tính năng của nó: tìm kiếm, kéo và thả, gắn và các ứng dụng được sử dụng gần đây, đầy đủ các thiết lập tùy biến. Nút bấm Start và Start menu rất chính xác như chúng được sử dụng trong Windows 7.

Giao diện Desktop và Modern được tách biệt rõ ràng

StartIsBack là công cụ độc đáo nhât có khả năng để cung cấp tính nhất quán trong Windows 8 bằng cách tách biệt các chương trình Desktop và Modern . Công việc thực sự được thực hiện trên Desktop trong khi màn hình Start mới trở thành trình khởi động cho các ứng dụng hiện đại.


Tạo màn hình Start được sắp đặt ngăn nắp

Windows 8 buộc bạn phải tổ chức màn hình Start mới có thể nhanh chóng trở thành một danh sách dài với sự hỗn độn với những chương trình tự động gắn kết . Điều này không có trong trường hợp với StartIsBack. Nếu bạn bật màn hình Start thành màn hình Ứng dụng , bạn sẽ không bị khó chịu khi quản lý hai nơi Khởi động.

StartIsBack không chạy bất kỳ dịch vụ hoặc các chương trình bổ sung. Nó tích hợp vào máy tính của bạn thông suốt. Nó không yêu cầu bất kỳ công cụ hoặc các khuôn khổ khác để cài đặt và có thể được cài đặt mà không có các đặc quyền quản trị viên.

Phong phú tùy biến và cấu hình

StartIsBack cho phép bạn cấu hình nhiều khía cạnh xuất hiện, hoạt động của menu Start và các yếu tố giao diện người dùng hiện đại. Nó được thực hiện theo cách đáng tin cậy nhất, trong giao diện người dùng được cấu hình hấp dẫn và dễ dàng.

Trang chủ