Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

InfoWorks Technology History Sweeper 3.35 _ Chương trình làm sạch lịch sử trực tuyến



Bất cứ khi nào bạn sử dụng máy tính , bạn sẽ để lại dấu vết của các hoạt động của bạn. Các nhà điều tra, nhân viên , đồng nghiệp và bạn bè của bạn, hoặc các thành viên gia đình có thể tìm thấy những gì bạn đã làm trên mạng. Họ có thể tìm thấy những trang web mà bạn đã truy cập, những tài liệu mà bạn đã sử dụng những chương trình mà bạn đã chạy, âm nhạc và phim bạn đã chơi, và các hoạt động khác. Ngoài ra, khi bạn đang ở trên Internet, bạn có thể tải về các thiết bị xâm nhập như cookies, lỗi, và phần mềm gián điệp. Các thiết bị này có thể tấn công bất cứ lúc nào trên máy tính . Những vấn đề này càng ngày càng tắng không phải là mối quan tâm riêng tư nhưng các vấn đề an ninh nghiêm trọng.

History Sweeper là một chương trình làm sạch lịch sử trực tuyến. History Sweeper có thể tự động làm sạch lịch sử của hoạt động trực tuyến và bảo vệ sự riêng tư , loại bỏ các thiết bị xâm nhập từ máy tính và tăng cường an ninh trực tuyến và tiết kiệm không gian lưu trữ và cải thiện hiệu suất của máy tính của bạn.


Các mục nào History Sweeper sẻ làm sạch?

Internet:
• Nội dung tập tin tạm thời, các tập tin Lịch sử, Cookies, mật khẩu tự động; đầy đủ dữ liệu mẫu tự động (bao gồm các điều kiện tìm kiếm ); AOL và MSN, Google Toolbar, MSN Toolbar, và lịch sử Thanh công cụ Yahoo.

Windows:
• Document History; Windows Find History; Windows Run History; Temporary Files; Recycle Bin; Network History; and Last Logon User.

Ứng dụng:
• Microsoft office (Word, Power Point, Excel, and Access); Windows Media Player; RealPlayer (including RealOne Player); and Adobe Acrobat Reader.

Bạn cũng có thể xác định vị trí tùy chỉnh để quét.