Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Xilisoft Blu-Ray Ripper 7.1.0.20130301 _ Công cụ Rip Video đa năng, chất lượng cao



Bạn muốn rip blu-ray video để có thể chia sẻ chúng hoặc tạo một bản sao cho bộ sưu tập video của bạn? VớiXilisoft Blu Ray Ripper, bây giờ bạn có thể chuyển đổi blu-ray video (định dạng M2TS) định dạng độ nét cao (H.264/MPEG-4 AVC, Apple TV h.264 720P, HD WMV, MPEG-2/MPEG-4 TS HD Video) với tốc độ trích xuất chuyển đổi tuyệt vời và vô đối trong khi vẫn giữ HD quality. NVIDIA CUDA và AMD APPgiới thiệu công nghệ mới tăng tốc đồ họa có thể tăng gấp đôi tốc độ chuyển đổi và mang lại một kinh nghiệm nhanh hơn trong convertings. Việc áp dụng công nghệ giải mã đa luồng có thể sử dụng đầy đủ các thẩm quyền xử lý của CPU đa lõi và thúc đẩy tốc độ chuyển đổi.

Ngoài việc chuyển đổi định dạng HD, chương trình cũng có thể chuyển đổi các định dạng video phổ biến, chẳng hạn như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, và FLV. Hỗ trợ và chơi các loại video hầu hết cho các máy nghe nhạc đa phương tiện như iPod, iPhone, Apple TV, PSP, Xbox, Zune, NDS, Wii, hoặc điện thoại di động. Xem trước phim blu ray, phim clip, cắt màn hình phim, điều chỉnh các thuộc tính video, thêm watermark và một số các tính năng đi kèm với Xilisoft Blu Ray Ripper. Hãy tải về và thử phần mềm này, bạn không còn bị giới hạn chỉ định dạng đĩa blu ray.

Các chức năng chính
  • Rip blu ray ở tốc độ cao trong khi vẫn giữ âm thanh và video chất lượng cao
  • Chuyển đổi video blu ray sang các định dạng video phổ biến hoặc HD phổ biến
  • Trích xuất âm thanh từ phim blu ray
  • Chụp những cảnh phim và lưu lại dưới định dạng JPEG
  • Chỉnh sửa video bằng cách: cắt tỉa, cắt, sáp nhập và thêm hiệu ứng video

Chơi đĩa Blu-ray video trên các thiết bị đa phương tiện của bạn
Biến iPod, iPhone, PSP, Zune, Apple TV thành một rạp chiếu phim Blu-ray
Blu-ray Ripper và Chuyển đổi. Với Công nghệ tiên tiến giải mã đĩa blu ray, Xilisoft Blu Ray Ripper có thể rip và chuyển đổi video blu ray (M2TS) sang HD hoặc các định dạng file video.

Hỗ trợ HD video: H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD Video (* m2ts, * tấn), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV, MPEG-2/MPEG-4 TS HD video.

Hỗ trợ các định dạng chung video: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, và FLV.

Blu-Ray Audio Extractor. Thậm chí bạn có thể rip nhạc từ đĩa blu ray và chuyển đổi chúng thành các tập tin âm thanh phổ biến. Hỗ trợ các định dạng âm thanh: MP3, WMA, AAC, WAV, OGG, FLAC, APE, M4A, RA, AC3, MP2, AIFF, AMR, SUN AU.

Chụp ảnh phim Blu-Ray. Chụp ảnh phim với built-in player according to interval và duration. Hỗ trợ các định dạng ảnh: JPG, PNG, GIF, và BMP.

Chỉnh sửa video, Thêm hiệu ứng
Xén, cắt, nối, chia tách, thêm watermark, điều chỉnh hiệu ứng để đánh bóng các video của bạn

Crop, Merge, và cắt video. Người dùng có thể cắt và cắt kích thước video, hợp nhất một số đoạn video vào một tập tin, hoặc tách một đoạn video thành nhiều file.

Thêm Watermark hoặc Artistic Effects. Cá nhân hoá video bằng cách thêm hình ảnh watermark hoặc tiêu đề văn bản, màu sắc video của bạn bằng cách thêm các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt.

Cài đặt chính xác Video và hình ảnh. Cải thiện chất lượng video bằng cách điều chỉnh độ sáng màn hình, độ tương phản và độ bão hòa.

Real-Time Preview. Để tránh sai sót và những sai lầm, xem trước và so sánh bản gốc của video và video được chuyển đổi.

Hỗ trợ định dạng tập tin đầu ra:


Video: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RMVB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, VOB, TS, DV, H.264/MPEG-4 AVC (* mp4), MPEG-2 HD Video (* mpg, * mpeg), MPEG-4 TS HD Video (* ts), MPEG-2 TS HD Video (* ts.), Quick Time HD Video ( * mov), WMV HD Video (*. wmv), Audio-Video Interleaved HD Video (*. avi)

Audio: MP3, WMA, AAC, WAV, OGG, FLAC, APE, M4A, RA, AC3, MP2, AIFF, AMR, SUN AU Định dạng

Hình ảnh: BMP, GIF, JPEG, PNG

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP (SP2 hoặc mới hơn), Windows Vista, Windows 7.

Trang chủ