Sponsors

Giới Thiệu

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

CoolUtils PDF Combine 3.1.9 Multilanguage - Chuyển đổi, chỉnh sửa ảnh hàng loạt


Total Image Converter cho phép bạn có một hình ảnh và tạo ra một kích thước mới khác hoặc các định dạng khác nhau, thực hiện nhiệm vụ cho các các tập tin đồ họa lớn hàng loạt với một cú nhấp chuột. Nó là vô giá cho thiết kế web và các chuyên gia CNTT.

CoolUtils Total Image Converter giúp bạn chuyển đổi kích thước hình ảnh và các định dạng. Một tiện ích phải có cho tất cả các nhà thiết kế web. Image Converter rất đọc đáo nó hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng phổ biến như JPG, GIF, BMP, PBM, PGM, PCX, PNG, PPM, TGA, TIF, WMF,EMF . Tất cả bạn phải làm là thiết lập kích thước yêu cầu hoặc định dạng và Total Image Converter sẽ tự động làm phần còn lại.

Với CoolUtils Total Image Converter bạn cũng có thể thay đổi kích cỡ, xoay hoặc thực hiện các hình ảnh gương và thay đổi độ phân giải màu sắc. Nếu bạn có danh sách các hình ảnh được chuyển đổi, sử dụng xử lý hàng loạt của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được hàng trăm hình ảnh chuyển đổi hoặc thay đổi kích cỡ với một cú nhấp chuột ! ImageConverter là giải pháp tốt nhất để chuyển đổi hình ảnh ở một mức giá hợp lý nhất.

Image Converter hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng hình ảnh. Đó là 'tất cả-trong-một' trong những giải pháp cho những người không muốn lãng phí thời gian và nỗ lực tìm kiếm trong 10 chuyển đổi khác nhau để đối phó với các định dạng khác nhau.

Chuyển đổi hàng loạt
Nếu bạn có hàng trăm hình ảnh được chuyển đổi, bạn có thể sử dụng tập tin thực thi tùy chọn chuyển đổi . Chỉ cần kiểm tra các tập tin mà bạn muốn để xử lý hoặc chỉ cần bấm nút 'Chọn Tất cả' để tiết kiệm thời gian của bạn. Có được bất kỳ số lượng tập tin hình ảnh chuyển đổi hoặc thay đổi kích cỡ trong một nhấp chuột!

Được xây dựng trong trình xem truóc và hình thu nhỏ
Image Converter đã được xây dựng trong trình xem trước . Bạn có thể dễ dàng xem các hình ảnh của bạn bên trong chương trình trước khi hoặc sau khi chuyển đổi. Bạn có thể làm việc với danh sách chi tiết của tập tin (tên, kích cỡ, kiểu, sửa đổi, thuộc tính) hoặc với các hình thu nhỏ.

Thay đổi kích cỡ, xoay, cắt, gương
Với Total Image Converter, bạn cũng có thể thay đổi kích thước, cắt, xoay hoặc nhân bản hình ảnh và thay đổi độ phân giải màu sắc (bao gồm cả chuyển đổi sang màu đen và màu trắng) của đồ họa . Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh cân bằng trắng và chỉnh sửa gamma. Điều chỉnh hoặc thiết lập độ sáng, tương phản, bão hòa, áp dụng bóng hoặc sử dụng một số bộ lọc. Tất cả điều này được thực hiện khi chuyển đổi hình ảnh của bạn với Image Converter !

Watermarking
Image Converter cho phép bạn áp dụng các Watermark hình ảnh của bạn! Bạn có thể thêm bình luận, biểu tượng hoặc ngày trên một bức ảnh duy nhất hay nhiều hình ảnh .

Không có kiến **thức đặc biệt cần thiết
Ngay cả khi bạn không bao giờ xử lý chuyển đổi hình ảnh trước đây , bạn sẽ nắm vững các chương trình trong vài giây. Chương trình sẽ yêu cầu tất cả các câu hỏi về các thiết lập chuyển đổi và nó sẽ tư vấn cho bạn các thiết lập tốt nhất cho mỗi chuyển đổi.

Home Page